Trang chủ Thủ thuật Các khuyến mãi Black Friday 2013

Các khuyến mãi Black Friday 2013

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 1,4K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Khuyến mãi Black Friday 2013

Vậy là chỉ còn vài giờ nữa thôi là dịp khuyến mãi mua sắm lớn nhất trong năm tại Mỹ sẽ diễn ra – Black Friday 2013. Trước đó mình đã nói qua về ngày này tại đây và mình cũng nghĩ rằng rất nhiều người đang nô nức đến ngày đó để mua hosting hay các sản phẩm số khác phục vụ việc làm website.

Ở đây mình xin giới thiệu đến các bạn những chương trình giảm giá của một số nhà cung cấp host, plugin & theme WordPress cùng một số sản phẩm khác mà mình cho là tốt nhất để mua trong dịp này.

Khuyến mãi Black Friday

Host giảm giá

Cài đặt WordPress chuyên nghiệp miễn phí

Khi mua host bằng cách click vào nút Mua tại….ở tất cả các nhà cung cấp host phía dưới, bạn sẽ được mình cài đặt một website WordPress toàn diện và chuyên nghiệp. Cam kết hoàn thành trong vòng 2 đến 3 ngày. Xem chi tiết dịch vụ – Xem đánh giá khách hàng.

Host nước ngoài tốc độ cao

A2HOSTING (55%)

A2Hosting không phải là nhà cung cấp host giá rẻ vì giá của nó sẽ hơi cao so với các nhà cung cấp khác, nhưng về chất lượng và tốc độ của host phải nói là rất đáng đồng tiền bác gạo. Trong bài đánh giá A2Hosting mình đã chỉ ra rằng tốc độ sẽ được cải thiện như thế nào nhờ việc sử dụng ổ cứng SSD và nén cache nâng cao. Nếu bạn có website uy tín và muốn đầu tư hạ tầng, hãy sử dụng host tại A2Hosting.

[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/nen-dung/a2hosting” icon=”like”]Mua tại A2Hosting[/sexybutton]

Justhost_promo_125x125

JUSTHOST (50%)

Justhost không phải là một host cực tốt bởi vì tốc độ nó về VN cũng hơi chậm, nhưng nếu so với mức giá của nó thì vẫn có thể chấp nhận được với một website cỡ nhỏ.
Hơn nữa, bạn vẫn có thể yêu cầu hoàn tiền 100% bất cứ lúc nào mà không cần giới hạn thời gian sử dụng nếu bạn cảm thấy không vừa lòng.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/hosting/justhost” icon=”like”]Mua tại Justhost[/sexybutton]

WESTHOST (50%)

Từng là nhà cung cấp share host nhiều năm cho Joost de Valk (Yoast) – Tác giả plugin WP SEO by Yoast. Westhost luôn là sự lựa chọn cho những ai cần mua host sử dụng lâu năm vì ở đây có chương trình mua 2 năm tặng 1 năm, mua 3 năm tặng 18 tháng rất đáng để quan tâm. Tốc độ nằm ở mức trung bình và hỗ trợ khá nhanh qua ticket và live chat.
Mã giảm giá: 50FURTHER
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/hosting/westhost” icon=”like”]Mua tại Westhost[/sexybutton]

WordPress Cloud Hosting tại VPS.NET (giảm 5 Bảng Anh)

Mặc dù giảm không nhiều nhưng mình muốn giới thiệu cho bạn biết một nhà cung cấp host cho các website có lượt truy cập từ 6.000 đến 25.0000/ngày, đó là Cloud Hosting tối ưu dành riêng cho WordPress tại VPS.NET – một nhà cung cấp Managed Server khá nổi tiếng. Chỉ với 15 bảng/tháng, bạn sẽ có được một cloud hosting được tối ưu mạnh mẽ nhất cho WordPress và đặc biệt tối ưu riêng cho W3 Total Cache.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/nen-dung/vpsnet” icon=”like”]Mua tại VPS.NET[/sexybutton]
VPS.NET giảm giá Black Friday 2013

StableHost (50%)

Mặc dù mình không nhắc đến StableHost từ lâu nhưng sẵn dịp này mình cũng muốn nhắc qua. Nếu bạn bắt đầu làm blog cá nhân bằng WordPress (site nhỏ) thì có thể bắt đầu với gói host tại đây vì giá cả rất bình dân và được khuyến mãi 50% trọn đời nếu bạn dùng host tại đây lần đầu. Tốc độ cũng như AnHosting ở phía trên.
Nhấp vào link phía dưới và sử dụng các coupon sau khi đăng ký:
  • USYEARLY – Khuyến mãi 50% trọn đời.
  • ADMINZONE – Giảm 50% cho gói mới đăng ký.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/nen-dung/stablehost” icon=”like”]Mua tại StableHost[/sexybutton]

Giảm giá tên miền – Domain

VPS.NET giảm giá Black Friday 2013

Godaddy (30%)

Trong ngày này, bạn sẽ được giảm 30% khi đăng ký bất kỳ sản phẩm nào tại Godaddy bằng link phía dưới, bao gồm Domain, Hosting, Email Hosting, SSL,….
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”http://affiliate.godaddy.com/redirect/05979BDBFAAD92266D7A827159BC28779FC122967488EB939B11D6D339AF4F256634DF67D54761055CC6F9D2BFB5BAADFD625CB4C69839A8B074762DD2E409FE” icon=”like”]Mua tại Godaddy[/sexybutton]
Giảm giá domain Black Friday 2013

Namecheap (Đăng ký $3,98/năm – Chuyển nhà cung cấp $4,99/năm)

Khả năng là giống như năm ngoái, Namecheap chỉ công bố khuyến mãi khi đến đúng thời điểm Black Friday và có giới hạn khi đăng ký. Cách tốt nhất là mọi người vào trang chủ của nó canh khi đến giờ Black Friday.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/domain/namecheap” icon=”like”]Mua tại Namecheap[/sexybutton]

Giảm giá plugin/theme WordPress

Giảm giá theme tại MyThemeShop

MyThemeShop (91%)

Đăng ký mua toàn bộ hơn 60 theme tuyệt đẹp tại MyThemeShop chỉ với $8,95 và sau đó bạn sẽ gia hạn với giá 9$/tháng.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/nen-dung/mythemeshop” icon=”like”]Mua tại Mythemeshop[/sexybutton]
Giảm giá theme tại MyThemeShop

WPAuthorHReview (33%)

Plugin tạo chức năng đánh giá sản phẩm mà mình hay dùng trong các bài đánh giá hosting, hỗ trợ Rich Snippet đầy đủ.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/tools/authorhreview” icon=”like”]Mua tại AuthorhReview[/sexybutton]
Giảm giá theme tại MyThemeShop

iThemes Toolkit (50%)

Mua toàn bộ plugin và theme tại iThemes, cùng với 5GB dung lượng dịch vụ Stash để dùng chung với BackupBuddy. Sau khi được giảm thì nó còn $295, khá cao nhưng mình đảm bảo với bạn là đáng đồng tiền. Link phía dưới không phải là link affiliate nhé.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”http://ithemes.com/toolkit/” icon=”like”]Mua iThemes Toolkit[/sexybutton]

Khoá học online

Giảm giá theme tại MyThemeShop

Udemy (65% – 75%)

Toàn bộ các khoá học tại Udemy sẽ được giảm từ 65% đến 75% tuỳ theo thời điểm trong ngày. Để dễ dàng lựa chọn, bạn có thể tham khảo các khoá học WordPress tại Udemy và các khoá học hay nhất tại Udemy mà mình đã giới thiệu nhé.
[sexybutton size=”medium” color=”blue” target=”_blank” url=”https://thachpham.com/course/udemy” icon=”like”]Học tại Udemy[/sexybutton]

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các mặt hàng giảm giá tại Amazon và eBay nếu bạn cần mua các sản phẩm vật lý khác như máy tính, quần áo, linh kiện hoặc nhiều thiết bị điện tử hoặc gia dùng khác vì các mặt hàng đó sẽ được giảm giá rất mạnh trong ngày này.

Hy vọng với ngày hội mua sắm hàng giảm giá lớn nhất năm này, bạn sẽ tậu được nhiều sản phẩm đáng mơ ước với chi phí thấp nhất.

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.