Trang chủ Mã giảm giá Các khuyến mãi dành cho WordPress dịp Cyber Monday 2016

Các khuyến mãi dành cho WordPress dịp Cyber Monday 2016

bởi Thạch Phạm
20 bình luận 2,2K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Năm nay do mình quá bận nhiều việc cũng như dồn sức chuẩn bị đợt giảm giá Black Friday và Cyber Monday của AZDIGI nên bây giờ mình mới có thể đăng bài giới thiệu các sản phẩm giảm giá cho webmaster nhân dịp Cyber Monday này. Và sau dịp này mình sẽ tiếp tục viết bài lại bình thường.

Như chúng ta đều biết là Black Friday và Cyber Monday là đợt giảm giá nhân ngày lễ Tạ ơn tại Mỹ lớn nhất năm, với nhiều chương trình khuyến mãi không tưởng để chúng ta mua sắm món hàng yêu thích với giá rẻ nhất. Đối với webmaster như chúng ta cũng không ngoại lệ, nếu bạn đang dự định mua sắm thêm các công cụ phục vụ công việc thì có thể tham khảo qua bài này nhé.

Hosting / Server

AZDIGI (giảm 50%)

hosting-discount50

Nếu bạn cần mua hosting và VPS tại Việt Nam giá tốt nhất thì có thể tham khảo các dịch vụ đang giảm giá tại công ty AZDIGI của mình. Cụ thể:

Khuyến mãi Black Friday
  • Hosting giảm 50% – Sử dụng mã giảm giá BF_HOSTING_50OFF
  • KVM SSD VPS giảm 40% – Sử dụng mã giảm giá BF_KVMSSD_40OFF
  • OpenVZ SSD VPS giảm 35% – Sử dụng mã giảm giá BF_OPENVZSSD_35OFF

Tham khảo:

A2Hosting – Giảm 67%

a2hosting-blackfriday2016

SSD Hosting giảm 67% – [coupon code=”BFCM67″ url=”https://thachpham.com/nen-dung/a2hosting” title=”Click để lấy mã”]

Reseller Hosting giảm 40% – [coupon code=”Resell40″ url=”https://www.a2hosting.com/reseller-hosting?aid=725f8ac8&bid=2d41ed90″ title=”Click để lấy mã”]

Nếu bạn cần thêm mã giảm giá của nhiều dịch vụ Hosting và VPS khác, hãy tham khảo thêm bộ sưu tập tại mã giảm giá Cyber Monday 2016 của Canhme.com nhé.

Theme / Plugin WordPress

WP Offload S3 – Giảm 20%

Đây là plugin hỗ trợ tự động upload các tập tin assets trên website (gồm hình ảnh, các tập tin tĩnh của theme và plugin) lên Amazon S3 và quản lý trực tiếp trên thư viện hình ảnh của WordPress rất tiện, đây là plugin cần thiết nếu ai có nhu cầu đưa hết hình ảnh lên Amazon S3 thay vì lưu trữ trên host mà vẫn bảo đảm khả năng quản lý.

OptinMonster – Giảm 35%

Công cụ tạo form đăng ký nhận tin qua email trên website rất đẹp và chuyên nghiệp, thachpham.com hiện cũng đang sử dụng công cụ này để cho hiển thị các thông báo đăng ký nhận tin mà bạn đã thấy.

Sử dụng mã giảm giá BF2016.

Soliloquy – Giảm 35%

Một plugin tạo slide hình ảnh trên website WordPress mình rất thích vì khả năng tùy biến không cần code tốt, dễ sử dụng. Nếu bạn cần viết bài mà chèn nhiều hình ảnh vô bài viết bằng dạng slide thì nên thử qua plugin này.

Sử dụng mã giảm giá BF2016.

CSS Hero – Giảm 60%

Plugin này mình đã từng giới thiệu khá lâu tại đây, đặc biệt rất có ích cho những ai cần tinh chỉnh giao diện website WordPress mà không thành thạo CSS, mọi thao tác chỉ là click và click.

CSS Igniter – Giảm 50%

Giảm giá 50% khi mua bất kỳ theme nào tại CSS Igniter. Tại đây có rất nhiều theme đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, phong cách thiết kế rất gọn gàng và tinh tế.

BackupBuddy – Giảm 50%

Một plugin hỗ trợ sao lưu và phục hồi dữ liệu trên website rất chuyên nghiệp và hầu như mình sử dụng plugin này trên hầu hết các website của mình.

Sử dụng mã giảm giá SAVE50.

AffiliateWP – Giảm 30%

Nếu bạn muốn tích hợp một hệ thống tiếp thị liên kết vào website cho người khác đăng ký thì không còn plugin nào phù hợp hơn để làm việc này trên WordPress bằng AffiliateWP cả. Hiện tại nó tích hợp rất tốt với WooCommerce.

Sử dụng mã giảm giá BFCM2016.

S2Member – Giảm 35%

Một plugin tạo trang hội viên chuyên nghiệp trên WordPress danh tiếng, mình đã có bài giới thiệu và hướng dẫn trên phiên bản miễn phí của họ tại đây.

Theme-Junkies – Giảm 50%

Một nhà cung cấp quá quen thuộc với nhiều người sử dụng WordPress tại Việt Nam, các theme của Theme Junkies đều rất dễ nhìn và thích hợp với nhiều thể loại website khác nhau. Cyber Monday năm nay họ giảm giá khá mạnh nên đây là dịp tốt để mua sắm toàn bộ theme đẹp tuyệt vời của họ với giá chỉ $25.50.

EngineThemes – Giảm 40%.

EngineThemes là đơn vị thiết kế theme tại Việt Nam nhưng rất nổi tiếng trên toàn thế giới bởi các theme có thiết kế hiện đại và chức năng của mỗi theme hầu như rất rõ ràng, mỗi theme được định vị là một chủ đề khác nhau như trang rao vặt, việc làm, hỏi đáp,….

Xem chi tiết đợt giảm giá của EngineThemes.

MyThemeShop – $19 cho mỗi theme

Ngoài Theme-Junkies thì MyThemeShop cũng rất quen thuộc với nhiều người vì họ có nhiều mẫu theme dành cho chủ đề blog/tạp chí rất đẹp và plugin WP Review Pro khá tốt. Dịp Cyber Monday năm nay bạn có thể mua bất cứ theme/plugin nào của họ chỉ với $19.

LearnDash – Giảm 23%

LearnDash là plugin tạo chức năng đăng ký các khóa học online trên WordPress rất tốt và sử dụng tương thích trên mọi theme (vì nó là plugin mà), đặc biệt nó có kèm chức năng tạo các bài thi trắc nghiệm nhiều chức năng.

Sử dụng mã giảm giá LD23.

Page Builder Sandwich – Giảm 35%

Theme tạo landing page khá tốt với công cụ page builder trực tiếp ngoài trang chủ, giúp bạn tự tay thiết kế các landing page một cách dễ dàng nhất mà không kém phần đẹp mắt. Bạn có thể xem demo tại đây.

Sử dụng mã giảm giá BLACKFRIDAY2016.

44 themes WordPress tại ThemeForest – Giảm 50%

ThemeForest (Envato) là chợ template cho website lớn nhất hiện nay với hàng nghìn giao diện khác nhau cho mọi chủ đề, mọi mã nguồn và WordPress là một trong số đó. Bạn có thể mua 44 themes WordPress tại đây với giá chỉ bằng phân nửa so với giá gốc, xem các theme được giảm giá tại đây.

32 plugins WordPress tại Codecanyon – Giảm 50%

CodeCanyon (Envato) là chợ thư viện các mã nguồn nhỏ cũng như plugin WordPress lớn nhất hiện nay, giống với ThemeForest. Bạn có thể mua các plugin được giảm giá trong đợt này với giá chỉ bằng phân nửa so với giá gốc, xem các plugin đang giảm giá tại đây.

 

PureVPN – Giảm 79%

Đây không phải là deal dành cho WordPress nhưng do mình rất thích PureVPN nên mình đưa lên đây cho ai cần đăng ký.

Dịch vụ VPN chất lượng cao mình thích nhất hiện tại (theo mình đánh giá là tốt hơn Hide My Ass!) và đây là dịp để bạn đăng ký 2 năm với giá chỉ $59. Cũng xin nhắc thêm rằng PureVPN là dịch vụ VPN có tốc độ rất tốt và hầu như tốc độ mạng không thay đổi nhiều khi sử dụng các server VPN gần quốc gia của mình, thậm chí mình ở Châu Âu kết nối về VPN tại Việt Nam vẫn nhanh.

Lời kết

Tuy mình đăng có hơi trễ nhưng hy vọng với các chương trình giảm giá trên vẫn còn có ích cho bạn và trong ngày hôm nay là hạn chót dịp giảm giá năm nay nên hãy nhanh tay sắm ngay những món hàng ưa thích cho riêng mình ngay nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
20 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.