Trang chủ Hosting - Domain Hosting tại Hostgator giảm 30% cho tháng 5/2013

Hosting tại Hostgator giảm 30% cho tháng 5/2013

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 805 views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Đáng lý ra là tuần này mình tính cho blog “nghỉ ngơi” để tập trung vào hoàn thành cái giao diện mới của blog (có thể xấu hơn cái hiện tại nhưng được cái là do tự mình làm ra). Nhưng sáng nay thực dấy thấy Hostgator gửi mail thông báo một chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn đó là giảm 30% cho tất cả các gói hosting, tuy tỷ lệ khuyến mãi không cao nhưng nó có vẻ khá thiết thực trong thời điểm này vì thường là trong mùa hè Hostgator rất ít khuyến mãi.

Hostgator giảm giá khuyến mãi

Để được áp dụng được giá khuyến mãi này thì chỉ cần bạn truy cập vào Hostgator và chọn mua gói hosting bất kỳ, sau đó nhập code spring30 vào phần Coupon Code và nhấn nút Validate, bạn sẽ thấy giá được giảm ngay tức khắc. Coupon này chỉ được sử dụng đến ngày 15/5.

Tất nhiên là về chất lượng của Hostgator thì không phải bàn cãi nhiều rồi nên chắc mình không cần phải viết thêm ra đây, nhưng có một vấn đề mà mình cũng cần phải nhắc lại đó là khi đăng ký hosting tại Hostgator, bạn nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ tùy thân có ảnh chứng minh trên đó nhé, tốt nhất là nên đọc qua những lưu ý khi mua hosting tại Hostgator.

Khuyến mãi Black Friday

Dù là khuyến mãi hay không thì mình vẫn áp dụng dịch vụ cài đặt blog của mình cho những ai mua host qua link của mình nhé  food . Chúc bà con sắm được host xịn nhân ngày Quốc tế lao động 1/5.

Link giới thiệu của mình: https://thachpham.com/hosting/hostgator

Nên xem: Cách đăng ký thẻ Visa Prepaid và PayPal để mua hosting.

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.