Trang chủ Hosting - Domain Hostgator giảm giá 35% tất cả các gói hosting – Số lượng có hạn

Hostgator giảm giá 35% tất cả các gói hosting – Số lượng có hạn

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 989 views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Hostgator giảm giá 35%

Kể từ sau lần khuyến mãi cuối cùng trong năm nhân dịp Cyber Monday 2012 thì mãi đến tuần này Hostgator lại bất ngờ đưa ra một chương trình giảm giá 35% khá hấp dẫn nhân dịp gì thì…..không ai biết chính xác được. Thường thì các chương trình giảm giá hosting tại Hostgator luôn được cộng đồng blogger và webmaster trên toàn thế giới quan tâm bởi vì Hostgator là một nhà cung cấp hosting chất lượng hàng đầu hiện nay, bản thân mình cũng là khách hàng lâu năm của Hostgator nên cảm nhận rõ điều đó nhất, đã có lúc mình từng đánh giá rằng tốc độ VPS còn thua cả tốc độ gói hosting thông thường trên Hostgator là vậy.

Nếu bạn ngại ngùng mua hosting tại Hostgator vì khung giá đắt đỏ của nó thì dịp giảm giá 35% lần này là cơ hội hiếm có để bạn có thể mua được gói hosting quốc tế chất lượng trên cả tuyệt vời. Và đây là hình ảnh chứng minh Hostgator đang giảm giá 35%

Hostgator khuyến mãi

Khuyến mãi Black Friday

Để mua được hosting tại Hostgator với giá này, các bạn nhấp vào đây. Chọn gói hosting mà bạn cần mua sau đó nhập coupon code là FEB35.

Hostgator giảm giá

 [coupongen id=”2″ align=”center”]

Sau đó tiến hành thanh toán như bình thường.

Tham khảo thêm:

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.