Trang chủ WordpressThemes Wordpress Themes WordPress miễn phí tốt nhất tháng 7/2015

Themes WordPress miễn phí tốt nhất tháng 7/2015

bởi Thạch Phạm
3 bình luận 4,4K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Tiếp tục sau một tháng thì lại có thêm nhiều theme WordPress miễn phí mới ra đời, và dĩ nhiên theo thời gian thì các theme trở về sau sẽ có phần công phu và đẹp hơn rất nhiều. Còn chờ gì nữa mà không xem qua danh sách các theme WordPress miễn phí đẹp nhất mà mình đã tìm ra trong tháng 7/2015 nào?

Lens (Demo / Download)

lens-themeLens thích hợp sử dụng để làm các website cá nhân để trưng bày hình ảnh, dự án và viết blog.

Readit (Demo / Download)

readit-theme

Theme này sử dụng font chữ không hỗ trợ tiếng Việt nên nếu bạn sử dụng thì nên sử dụng tiếng Anh nếu không muốn đổi lại font chữ khác. Nhưng dù sao thì đây là một theme đơn giản nhưng khá đẹp, bố cục dễ đọc nội dung.

Khuyến mãi Black Friday

Luna (Demo / Download)

luna-theme

Nếu bạn thích phong cách hiển thị bài viết dạng lưới ở trang chủ, phong cách đơn giản thì theme này rất phù hợp với dự án blog cá nhân hoặc trang tạp chí của bạn.

BLDR (Demo / Download)

bldr-theme

Theme này đặc biệt ở chỗ là nó được tích hợp sẵn công cụ Page Builder để bạn thoải mái chỉnh sửa lại các thành phần trong giao diện chỉ với thao tác kéo và thả.

Keep Writing (Demo / Download)

keepwriting-theme

Theme này có thể xấu với nhiều bạn nhưng mình thì thấy nó đẹp, em đẹp không cần son phấn mà. :D

Seasonal (Demo / Download)

seasonal-theme

Một theme dựa theo phong cách của Twenty Fifteen nhưng mà có màu sắc hơn. Hỗ trợ đầy đủ các chức năng như Custom Header, Custom Background, Post Format,…

Alum (Demo / Download)

alum-themeMột trang chủ đơn giản, chỉ có cái slide và một vài dòng giới thiệu, tại sao không nhỉ?

Canard (Demo / Download)

canard-theme

Đây là một theme viết blog khá đẹp và có phần hơi nghệ thuật một xíu, được sử dụng bởi WordPress.com.

Cerauno (Demo / Download)

cerauno-theme

Cũng là một theme trên WordPress.com mà bạn có thể sử dụng ở trang WordPress tự host, cấu trúc 3 cột nhưng nội dung vẫn hiển thị đầy đủ vì chiều rộng của theme này gần như là toàn màn hình, khá đẹp để làm trang tạp chí.

Studio (Demo / Download)

studio-themeStudio thích hợp sử dụng để làm các trang blog đơn giản, có background bằng ảnh lớn ở header nhằm tạo điểm nhấn.

WP Macchiato (Demo / Downoad)

wpmacchiato-theme

Nếu bạn đang cần tìm một theme blog với 3 cột và nội dung hiển thị chính giữa thì theme này khá đẹp và gọn gàng dành cho bạn nè.

Woodley (Demo / Download)

woodley-theme

Woodley là theme blog đơn giản với phong cách tương tự như Twenty Fifteen nhưng sidebar rộng và dễ nhìn hơn.

Purely Shopping (Demo / Download)

purelyshopping-themeĐây là theme dành cho Woocommmerce khá đơn giản, sản phẩm hiển thị ở trang chủ cũng rất đơn giản bao gồm các sản phẩm mới và sản phẩm đang giảm giá.

Aries (Demo / Download)

aries-theme

Cuối cùng trong bộ sưu tập theme WordPress miễn phí tháng này đó là Aries – một theme làm blog đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hiệu ứng menu đẹp mắt, hỗ trợ nhiều màu khác nhau và hỗ trợ đầy đủ các Post Format để bạn viết bài chuyên nghiệp hơn.

Và đó là những theme WordPress miễn phí đẹp nhất mà mình đã tìm được trong tháng 7/2015 vừa qua. Và hy vọng trong tháng 8 này, các theme miễn phí mới vẫn tiếp tục ra mắt để chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đánh giá nội dung này
3 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.