Trang chủ WordpressThemes Wordpress 15 theme miễn phí đẹp nhất tháng 4/2015

15 theme miễn phí đẹp nhất tháng 4/2015

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 2,6K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Các bạn đã có một mùa nghỉ lễ 30/04 và 01/05 thật vui vẻ chứ phải không nào? Mình mấy nay cũng bận bịu vụ hoàn thành video co serie CSS cơ bản nên cũng ít viết bài được, nhưng dẫu sao thì việc giới thiệu  các theme miễn phí đẹp nhất trong tháng cũng không thể bỏ qua được vì có khá nhiều theme miễn phí rất đẹp đang đợi bạn khám phá đó nhé.

Reception (Download)

reception-theme-homepage

Một theme miễn phí hiếm hoi của Hermes Theme – một nhà cung cấp theme được liệt vào danh sách các nhà cung cấp theme WordPress đắt nhất. Theme này phù hợp với các website giới thiệu dịch vụ nhà nghỉ/khách sạn với phong cách thiết kế đơn giản.

Clear Content (Download Clear Content)

clear-content-theme

Khuyến mãi Black Friday

Một theme đơn giản với cấu trúc ba cột phù hợp cho việc tạo blog cá nhân.

Tiny Framework (Demo/Download)

tiny-framework-theme

Một Framework Theme mới dành cho WordPress hoàn toàn miễn phí và có cấu trúc được tối ưu với SEO, được phát triển dựa trên theme Twenty Twelve của WordPress. Nếu bạn cần tìm một framework đơn giản để làm theme blog, ưu tiên cho SEO thì có thể thử qua framework mới này.

Bạn có thể xem qua các tính năng của theme Tiny Framework và xem Tiny Framework Documentation tại đây.

One-Page Scroll (Demo / Download)

onepage-scroll-theme

Có thể đôi khi bạn sẽ cần một theme đơn giản chỉ có một trang duy nhất để làm trang landing page hoặc giới thiệu dịch vụ. Vậy thì thử qua theme One-Page Scroll này xem, biết đâu bạn có thể sẽ cần nó đấy.

ZeroGravity (DemoDownload)

zero-gravity-theme

ZeroGravity sử dụng Bootstrap để hiển thị Mobile-first Responsive với bố cục đơn giản cho việc tạo một blog. Chỉ khác một điều là cái sidebar của nó sẽ nằm bên trái thay vì bên phải như nhiều plugin và tuy đơn giản nhưng nhìn nó cũng khá đẹp đấy nhé.

Amalie Lite (Demo Amalie Lite/Download)

Amalie-Lite

Nếu bạn đang thích theme Theme Fifteen mặc định từ bản WordPress 4.1 thì có thể bạn nên dùng theme này thay cho Twenty Fifteen vì nó có cấu trúc y hệt như TwentyFifteen nhưng sẽ đẹp hơn, nhiều tùy chọn hơn nữa.

MH Cicero Lite (Download)

cicero-lite

Giao diện được thiết kế theo phong cách phẳng chưa bao giờ là lỗi thời cả, và nếu bạn cần một giao diện phẳng để làm blog cá nhân thì có thể lựa chọn theme MH Ciero Lite này. Ở bản miễn phí bạn sẽ bị giới hạn một số tính năng nhưng nó vẫn hiển thị như ảnh chụp phía trên.

Minimal Artist (Demo / Download)

minimal-artist

Có thể đôi lúc những người đã biết cách làm một theme WordPress cũng sẽ cần phải tìm đến các theme có sẵn để sửa thành sản phẩm của mình, chẳng hạn như sử dụng các starter theme chẳng hạn. Theme Minimal Artist này nó giống nhu một starter theme dành cho nhu cầu làm các website hiển thị hình ảnh vậy. Có hiển thị Responsive đầy đủ nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Jobile (Demo / Download)

jobile

Một theme cho nhu cầu tạo trang đăng việc làm đơn giản trên WordPress. Ngoài ra theme này cũng có một phiên bản pro nữa mà bạn có thể mua nếu thích.

Bootstrap Canvas WP (Download)

bootstrap-canvas-wp

Nếu bạn là fan ruột của Bootstrap Framework cho việc thiết kế giao diện thì theme này có thể sẽ có ích cho bạn vì nó được tích hợp sẵn Bootstrap nhưng lại chưa có nhiều code để bạn tự thêm tính năng mà mình muốn. Bởi vì các starter theme có tích hợp Bootstrap hiện nay đa phần đều đã tích hợp khá nhiều chức năng nên có thể sẽ làm bạn tốn thời gian nếu muốn tự xây dựng lại toàn bộ theo ý của mình.

EverBox (Demo / Download)

everbox-theme

Một theme đơn giản để làm blog cho những ai thích sự đơn giản hoặc cần tuỳ  biến thêm từ sự đơn giản này.

Class Plus (Demo / Download)

classplus-theme

Có thể bạn sẽ đang cần tìm một theme để làm blog với 3 cột, thế thì hãy thử ngay theme này nhé, tuy cũng đơn giản nhưng lại khá đẹp và tinh tế đấy.

Ultimate (Demo / Download)

ultimate-theme

Theme miễn phí này khá phù hợp cho các nhu cầu tạo website giới thiệu doanh nghiệp. Bản miễn phí nó cũng hỗ trợ slide và các tính năng cần thiết để xây dựng một trang giống như demo.

Kouki (Demo / Download)

kouki-theme

Nếu bạn là nữ và cần tìm một theme để làm blog ẩm thực hay thời trang thì Kouki là lựa chọn quá tuyệt vời dành cho bạn vì bố cục giao diện đơn giản nhưng rất tinh tế, hiển thị hình ảnh dạng to nhìn rất bắt mắt.

Fara (Demo/Download)

fara-theme

Một theme có thiết kế lạ và khá phong cách để làm các trang nhật ký, hoặc đăng truyện cũng rất phù hợp.

Hết rồi nhé, nhưng mà mình nghĩ là chỉ với các theme trên thôi là bạn đã thoả sức lựa chọn trong tháng này rồi. :D

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.