Trang chủ WordpressThemes Wordpress 12 themes WordPress miễn phí đẹp nhất tháng 6/2015

12 themes WordPress miễn phí đẹp nhất tháng 6/2015

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 4,K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Tháng trước mình không thể giới thiệu theme WordPress miễn phí định kỳ được do bận một số việc. Nhưng hy vọng những theme tháng này sẽ giúp bạn hài lòng hơn với bộ sưu tập các theme WordPress miễn phí tháng 6/2015 của mình.

Resonar (Demo/Download)

Resonar-ThemeResonar là một theme dành cho blog với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, font chữ dùng được tối ưu typography rất tốt để giúp khách truy cập thấy hứng thú khi đọc hơn.

One Pirate (Demo/Download)

onepirate-themeOne Pirate thích hợp cho nhu cầu tạo trang chủ giới thiệu dịch vụ, với thiết kế sử dụng hiệu ứng Parallel Scrolling đẹp mắt, các phần tử bên trong cũng chuyển động nhẹ nhàng  khi kéo xuống tạo cảm giác vừa chuyên nghiệp mà lại thoải mái.

Bistro (Demo/Download)

BistroThemeĐây là một theme khá hay hoàn toàn miễn phí dành cho website chuyên về nhà hàng, quán ăn. Bạn có thể đưa thông tin các thực đơn lên đó cho khách tham khảo. Dĩ nhiên là không có tính năng đặt món online rồi.

Khuyến mãi Black Friday

Princess Lite (Demo/Download)

PrincessLiteVới theme phong cách sang trọng thế này, bạn có thể sử dụng nó vào các website về dịch vụ ảnh cưới, khách sạn hay bất cứ cái gì dùng đến ảnh nhiều vì nó có phần hiển thị gallery ảnh rất đẹp.

Vito (Demo/Download)

vito-themeNếu bạn thích một giao diện blog với chiều rộng to thì có thể xem thử qua theme Vito này.

Patio (Demo/Download)

Patio-Theme

Patio là một theme có layout dạng lưới kèm hiệu ứng hiển thị hình ảnh có overlay rất đẹp để bạn vừa thích hợp sử dụng nó cho các photoblog hoặc các blog thông thường.

Origamiez (Demo/Download)

origamiezĐây là một theme tin tức mà theo mình rất đáng để sử dụng vì thiết kế sang trọng, bắt mắt, gọn gàng nhưng hoàn toàn miễn phí (không có kiểu nâng cấp lên gói Pro để dùng full tính năng).

Satellite (Demo/Download)

SatelliteTuy là một child theme của Scrawl nhưng nó không hề giống “mẹ” mà lại có một cấu trúc khác hẳn hoàn toàn, mà cấu trúc lại đẹp nữa chứ. Nếu bạn cần làm blog không cần sidebar thì có thể sử dụng theme này.

Sanasar (Demo/Download)

sanasar-themeSanasar là theme dành cho những bạn nào yêu thích phong cách kẻ lưới toàn trang. Mặc dù màu sắc có vẻ vẫn kém tinh tế nhưng chuyện đó bạn có thể sửa lại dễ dàng bằng kỹ năng CSS của bạn mà.

Cosparell (Demo / Download)

cosparell-themeCosparell vẫn là một theme dành cho blog với bố cục đơn giản, truyền thống nhưng có thể bạn sẽ thích nếu cần tìm một theme có tông màu trắng đen như thế này.

ColorMag (Demo/Download)

ColorMag-ThemeMột theme làm website tin tức đẹp tuyệt vời mà lại hoàn toàn miễn phí. Cái demo mà bạn đang xem là phiên bản miễn phí đấy, phiên bản trả phí của nó đẹp hơn và nhiều tính năng hơn.

NovaVideo (Demo/Download)

novavideo-themeMột theme cực kỳ đơn giản để làm video blog.

Hết rồi đó, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều theme đẹp khác ở tháng sau. :D

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.