Trang chủ WordpressWordpress Plugin Plugin lưu địa chỉ liên hệ Flamingo [Đã Việt Hóa]

Plugin lưu địa chỉ liên hệ Flamingo [Đã Việt Hóa]

bởi Thạch Phạm
1 bình luận 2,2K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

logo_ss

Xin chào các bạn, mình là Thiên Lộc – ICA Design. Như các bạn đã biết thì Contact Form 7 là một plugin Liên hệ rất nổi tiếng, và mặc định của plugin này không cho phép chúng ta lưu lại những nội dung liên hệ được gởi trực tiếp đến email của các bạn. Nếu nhỡ chúng ta mất mật khẩu email, lỗi máy chủ email hoặc vô vàn lý do khác thì đó thực sự là điều tệ hại  :huhu:

Để giải quyết vấn đề này, tác giả Takayuki Miyoshi đã cho ra đời plugin Flamingo.

Khuyến mãi Black Friday

Plugin Flamingo không có nhiều tính năng phức tạp, chỉ cần kích hoạt và sử dụng như hình bên dưới.

flamingo-1

(Tất cả những địa chỉ Email và tên người gởi sẽ được lưu lại tại đây)

flamingo-2

(Xem chi tiết của Liên hệ ở đây)

Plugin Flamingo rất đơn giản và dễ sử dụng đúng không các bạn :D. ICA Design đã liên hệ và chia sẻ bản Việt Hóa này với tác giả Takayuki Miyoshi. Nếu không có gì thay đổi thì bản Việt Hóa sẽ chính thức có mặt trong phiên bản sắp tới của Flamingo. Nhưng giờ mình chia sẻ trước cho anh em nào cần nhé. Hi vọng thời gian sắp tới sẽ có cơ hội giới thiệu đến các bạn nhiều Plugin Việt Hóa hơn nữa.

Đánh giá nội dung này
1 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.