Trang chủ WordpressThemes Wordpress 7 themes WordPress giá cao nhất hiện nay

7 themes WordPress giá cao nhất hiện nay

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 2,2K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Khi mua theme WordPress tại các trang uy tín như ThemeForest, MyThemeShop, GabfireThemes,..chúng ta đều thấy giá của từng theme đa phần đều rơi vào khoảng từ $35 đến $70 cho mỗi theme. Các theme nào mà có giá trên $60 là đã chuyên nghiệp lắm rồi, thế nhưng bạn có biết rằng còn rất nhiều theme khác còn có giá đắt hơn gấp 2 hoặc 3 lần như thế nữa, hãy cùng mình điểm danh qua nó nhé.

1. Các theme của HermesThemes – $199

hermesthemes

Nghe cái tên là đã thấy sự sang trọng và quý phái rồi, đừng nhầm lẫn thương hiệu thời trang Hermes với Hermes Themes nhé vì chúng ta chắc chắn rằng Hermes không đầu tư vào lĩnh vực này đâu. Nhưng phải công nhận các theme của Hermes Themes có giá khá đắt với $199/1 theme.

Các theme của Hermes Themes đa phần là dành cho các lĩnh vực booking như đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, dịch vụ spa với thiết kế sang trọng thích hợp với các dịch vụ này.

Khuyến mãi Black Friday

Thực tế mình thấy cái giá của các theme tại đây có vẻ hơi quá đắt vì các tính năng đặc trưng cũng không có gì quá đặc biệt, nếu có thì các theme tại đây đa phần là có tốc độ tải khá nhanh vì tương đối nhẹ.

2. Marketers Delight 4 – $120

marketers-delight4

Marketers Delight là thương hiệu theme khá nổi tiếng cho những người dùng Thesis Framework, ở các phiên bản trước nếu mình nhớ không lầm là có giá $75/bản child theme cho Thesis. Nhưng mới đây Kolakube đã ra mắt Marketers Delight 4 như là một theme riêng chứ không chạy dựa trên một framework nào cả với giá là $120/bản.

Về nhận xét chung thì theme này hầu như có đủ các yếu tố mà những blogger đang tiếp thị sản phẩm cần như hỗ trợ Landing Page, các nút bấm Call to Action, giao diện thoáng và màu sắc rất hợp mắt. Nếu bạn cần một theme để làm blog sử dụng lâu dài thì cái giá $120 của nó cũng không phải quá đáng cho lắm.

3. Các theme của AcademiaThemes – $199

academiathemes

Cũng là anh em chung nhà với HermesThemes và có giá $199 cho mỗi theme, chỉ khác là trang này chuyên tập trung bán các theme cho lĩnh vực giáo dục. Tuy nhiên theo nhận xét chủ quan của mình thì các theme bên đây có phần đẹp và chuyên nghiệp hơn HermesThemes và tính năng cũng có phần phong phú hơn, đáng để bỏ tiền ra nếu cần một theme dạng này.

3. Kaching – $149

kaching-theme

Đây là một website bán hàng dành cho Woocommerce với các tính năng theo mình thấy không có gì đặc biệt cho lắm nếu so với các theme dành cho Woocommerce trên ThemeForest, có khi còn không bằng. Nhưng có lẽ điểm nhấn của theme này là hỗ trợ bạn sắp xếp bố cục giao diện thông qua các widget và hỗ trợ khu vực hiển thị showcase cũng khá đẹp mắt.

4. Carrington Build – $249

carringtone-build-theme

Ohh…oh…..Cái giá quá kinh khủng cho một cái demo xấu xí. Nhưng đó chỉ là giao diện mặc định của Carrington Build mà thôi vì đây là một Theme Framework sử dụng công nghệ kéo thả (drag & drop) để hỗ trợ người dùng tự thiết kế một giao diện riêng cho mình. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì các tính năng hiện có của Carrington Build vẫn không có gì đặc sắc so với mức giá kinh hoàng của nó, sử dụng Headway Framework có vẻ hợp lý hơn nếu bạn cần theme dạng thế này.

5. Dokan – $199

dokan-theme

Theme website bán hàng dành cho Woocommerce này có giá $199 cũng không quá bất hợp lý như các theme ở trên vì nó hỗ trợ tính năng cho phép thành viên tự tạo ra gian hàng của mình và đăng sản phẩm lên bán, có đầy đủ các chức năng của Woocommerce như quản lý đơn hàng, thêm sản phẩm, tạo mã giảm giá, rút tiền,…

6. ProPhoto – $199

prophoto-theme

Một theme tích hợp khá đầy đủ và chuyên nghiệp cho một website dành riêng cho những người làm nghề chụp ảnh hoặc các nhà thiết kế. Bạn có thể khám phá thêm chức năng của nó ở video này.

7. WPCADS – $129

wpcads-theme

So với các theme dành riêng cho nhu cầu làm website rao vặt như các themes của EngineThemes hay AppThemes thì WPCads có thể sẽ có thiết kế thoáng hơn, đẹp hơn mà lại nhiều tính năng hơn, thành ra cái giá của nó cũng có thể chát hơn. Nhưng suy cho cùng, nếu mình làm website rao vặt thì có thể sẽ chọn theme này vì giao diện này.

Ngoài ra danh sách này có thể còn có thêm rất nhiều themes khác nữa, đặc biệt là các themes dành riêng cho dịch vụ WordPress.Com với giá $150/bản và dĩ nhiên bạn không thể sử dụng nó cho nhiều website được, quá ư là kinh luôn.

Mọi người nghĩ sao về bảng giá của các themes này, có thật sự đáng để mua không?

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.