Trang chủ WordpressThemes Wordpress Themes miễn phí đẹp nhất tháng 12/2014

Themes miễn phí đẹp nhất tháng 12/2014

bởi Thạch Phạm
1 bình luận 2,3K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Thấm thoát mà đã 1 tháng trôi qua kể từ cái bài giới thiệu 11 themes miễn phí đẹp nhất tháng 11/2014 rồi, và bây giờ lại tiếp tục bài giới thiệu các themes WordPress đẹp nhất cho tháng 12/2014 và đây cũng là bài giới thiệu theme cuối cùng trong năm 2014. Hy vọng rằng với những themes đẹp vào cuối năm này, bạn sẽ sớm tìm ra được một theme phù hợp cho mình.

1. SKT Photo World | DemoDownload

sktphotoworld

Theme này có vẻ thích hợp với các website chuyên về hình ảnh như website cá nhân cho cá nhiếp ảnh gia. Tính năng tuy không nhiều vì nó chỉ có việc hiển thị hình ảnh nhưng chính vì cách hiển thị ảnh độc đáo thế này lại làm SKT Photo World trở nên nổi bật hơn.

2. Constructzine Lite | DemoDownload

constructnize

Khuyến mãi Black Friday

Một theme miễn phí thuần cho việc giới thiệu dịch vụ/sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Cái tên có thể làm cho bạn nghĩ rằng theme này phù hợp nhất cho lĩnh vực xây dựng nhưng chỉ cần thay đổi một xíu hình ảnh background ở trên là bạn có ngay một theme phù hợp với bất cứ lĩnh vực nào.

3. Searchlight | DemoDownload

searchlight-theme

Với theme Searchlight này, bạn có thể có được một theme hoàn chỉnh vừa có thể làm được blog vừa có thể làm trang giới thiệu dịch vụ vì chỉ đơn giản là bạn có thể tùy chỉnh nó hiển thị tin tức hoặc thông tin giới thiệu ngoài trang chủ hoặc là hiển thị cả hai. Với bản trả phí, bạn có thêm quyền tùy biến bên trong code để thay đổi kết cấu và thiết kế lại theme theo ý mình.

4. SKT Photo Session | Demo Download

skt-photo-session

Có thể gọi nó là anh em ruột thịt với SKT Photo World ở trên vì có chung nhà cung cấp, và cả hai đều sử dụng để làm website đăng ảnh nhưng theme này có vẻ phù hợp hơn nếu bạn cần đăng ảnh với số lượng ít vì slider trang chủ chỉ hỗ trợ tối đa 5 slide chứ ngoài ra không có gì thêm hơn.

5. Minnow | Demo Download

minow

Một theme mới hiếm hoi dành cho cả WordPress.Com và WordPress.Org với thiết kế đơn giản tối đa để tập trung vào nội dung, cũng vì thế mà theme này có vẻ tốt hơn nếu bạn cần làm trang viết nhật ký. Nhưng nếu nhìn xa ra hơn dưới góc độ của một developer thì bạn có thể sử dụng nó như một theme bắt đầu (starter theme) để làm ra các theme khác tốt hơn dựa trên theme này, vì cấu trúc của nó được làm theo chuẩn của WordPress.Com nên khá tối ưu.

6. Wedding Style | Demo Download

wedding-style

Nếu bạn đang cần một theme đơn giản để giới thiệu các dịch vụ liên quan đến cưới hỏi mà ngại phải sửa lại nhiều về giao diện cho phù hợp thì có thể cùng nghía qua theme này.

7. Virtue | Demo Download

virtue-theme

Do được thiết kế tương thích với plugin Woocommerce, kèm theo việc hiển thị hình ảnh khá bắt mắt nên có thể Virtue sẽ phù hợp hơn với mục đích giới thiệu sản phẩm thiên về hình ảnh có tích hợp chức năng bán hàng.

8. Espied | DemoDownload

esposied-theme

Có thể gọi là theme độc đáo nhất trong số các theme mình giới thiệu tháng này, Espied là sự lựa chọn miễn phí không thể tuyệt vời hơn cho các designer muốn làm một website để trưng bày các sản phẩm trong portfolio của mình.

9. Illustrart | Demo Download

Illustratr-theme

Cũng là một lựa chọn theme để làm website portfolio về hình ảnh như Espied nhưng Illustratr có thiết kế thoáng hơn chứ không hiển thị hình ảnh kín màn hình như Espied.

10. CorpBiz | Demo Download

corpbiz-theme

CorpBiz là theme dành cho doanh nghiệp/startup được gây ấn tượng mạnh bởi slider toàn trang kiểu layer slide khá đẹp mắt và chuyên nghiệp mặc dù có thể hơi khó sử dụng. Kế đến là các khu vực hiển thị thông tin sản phẩm, portfolio cũng rất chuyên nghiệp phía dưới, nhìn chung theme này phù hợp với các dự án startup giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ hơn.

11. Catch Flames | Demo Download

catch-flames

Mặc dù trang chủ của theme Catch Flames được theo mình đánh giá là chuối của chuối vì kém tinh tế nhưng bù lại nó có một trang Blog để hiển thị bài viết như blog khá đẹp và hài hòa, nếu là mình sử dụng thì mình sẽ chỉ sử dụng phần Blog này mà thôi.

12. Enlightenment | Demo Download

enlightenment

Điều nổi bật ở giao diện này không phải là giao diện có thiết kế tinh tế và có nhiều chức năng, mà cái đặc biệt của nó là trang tùy chỉnh (Theme Option) của nó là dạng kéo & thả, nếu bạn cần sử dụng chức năng nào thì chỉ cần kéo block đó vào hoặc bỏ đi nếu không cần đến.

13. Sporta | Demo Download

sporta-theme

Một theme tích hợp Woocommerce để làm website bán hàng thể thao với thiết kế không thể đẹp hơn với một theme miễn phí. Mình tin chắc rằng bạn khó mà có thể tìm được một theme Woocommerce miễn phí nào như thế này.

14. Black and White | Demo Download

black-n-white

Nếu bạn đang cần một theme thật sự tinh tế chuyên về nhu cầu làm website tạp chí/blog thời trang thì Black and White là lựa chọn không cần phải bàn cãi. Với thiết kế màu sắc tối giản trắng và đen nhưng ảnh sẽ hiển thị màu gốc nếu rê chuột, nó sẽ rất phù hợp các website về mảng thời trang. Mặc dù font chữ của nó có thể không hiển thị tốt trên tiếng Việt nhưng bạn có thể sử dụng font đơn giản khác mà vẫn giữ được vẻ sang trọng.

15. BigVideo | Demo Download

bigvideo

Theme này có tên BigVideo chỉ vì đơn giản nó có hỗ trợ background dạng video ngoài trang chủ thôi chứ không phải chuyên về đăng video, thích hợp nhất cho các blog về du lịch.

16. Gridsby | Demo Download

gridsby

Không chỉ hiển hình ảnh bắt mắt với phong cách Mansory mà khi nhấp vào ảnh, nó có kèm theo hiệu ứng lật trang trông rất thú vị, có thể các Photographer thích điều này.

17. Brew House | Demo Download

brewhouse

Theme Brew House được thiết kế đặc thù cho các website giới thiệu ẩm thức, món ăn vì nó có phần hiển thị thực đơn khá đẹp và đầy đủ cũng như hiển thị hình ảnh khổ to để kích thích thị giác của người dùng.

Đánh giá nội dung này
1 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.