Trang chủ Chuyện ngoài lề Lời chúc Giáng sinh và năm mới từ Thach Pham Blog

Lời chúc Giáng sinh và năm mới từ Thach Pham Blog

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 890 views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Happy.New.Year.2013

Gửi các độc giả thân mến!

Chỉ còn vài giờ nữa thôi là múi giờ của mình chính thức nhảy sang ngày 24/12, cái ngày mà nhiều người chúng ta vẫn hay gọi đó bằng một cái tên rất quen thuộc là Giáng sinh. Và cũng chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là coi như chúng ta vĩnh biệt năm 2012 để “say Hello” với năm 2013 đang tới gần.

Trước tiên nhân dịp mùa Giáng sinh này, mình xin chúc tất cả mọi người ở đây có một mùa Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui để cùng nhau vui vẻ chào đón một năm mới nhiều may mắn, thuận lợi để có được nhiều thành công vang dội trong cuộc sống, cũng như hạnh phúc cho gia đình của mỗi người.

Khuyến mãi Black Friday

Blog mình đến nay đã sắp tròn 6 tháng tuổi, trong thời gian này blog mình đã sống và phát triển mạnh mẽ từ chính những động thái ủng hộ của tất cả các bạn, nhờ tình cảm chân thành của mọi người dành cho blog cá nhân này mà nó có thể đạt được một số thành tựu nho nhỏ nhất định như ngày hôm nay. Đặc biệt mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất với những ai đã yêu quý mình và đã đặt liên kết đến blog của mình trên website của chính họ để giúp Thach Pham Blog có thêm sức mạnh để phát triển, có thể nói những gì blog mình có trong ngày hôm nay đều nằm ở chính các bạn, hãy nhớ kỹ điều này.

Năm 2013 Thach Pham Blog sẽ làm gì?

Mục tiêuĐiều quan trọng nhất đối với mình là khi bước sang năm mới, blog mình vẫn không thay đổi hướng đi vì mình cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với con đường hiện tại. Tuy nhiên việc cải thiện, nâng cấp đường lối phát triển luôn cần thiết nếu muốn nó phù hợp với xu hướng và nhu cầu của các bạn.

Trong thời gian phát triển vừa qua, điều mà mình cảm thấy thất vọng nhất có lẽ là không thể hỗ trợ tốt cho các bạn qua email hay trả lời câu hỏi ở phần bình luận. Tất cả là do mình chưa khoa học hóa trong việc quản lý và sắp xếp thời gian để hỗ trợ cho các bạn, vì vậy trong năm 2013 sắp tới này, mình sẽ ra mắt một tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp hơn, cách làm việc bài bản hơn để có thể có những câu trả lời thỏa đáng và chi tiết nhất dành cho tất cả các bạn.

Song song với nó, mình cũng sẽ thay đổi một chút ở nội dung và có thể sẽ tập trung vào các bài viết theo độ ưu tiên từ cao đến thấp. Bằng một cách nào đó, khi mình biết được chủ đề gì đang có nhiều người cần thì mình sẽ ưu tiên viết hơn chứ chắc không thể chạy theo thời đại.

Thach Pham Blog sẽ mở rộng dịch vụ

hợp tác

Trong năm nay, mình nhận được khá nhiều lời yêu cầu thuê mình làm một số dịch vụ liên quan đến WordPress và quản trị. Tất nhiên tiền thì ai mà không ham nhưng thực sự có lắm lúc tiếc lắm mà buộc phải từ chối vì thời gian hạn hẹp hoặc các yêu cầu quá cao, nắm bắt được nhược điểm đó nên mình đã dần dần triển khai một đội ngũ riêng để làm các công việc này và sau khi thử nghiệm với một vài khách hàng, nếu không có vấn đề gì xảy ra thì mình sẽ công bố dịch vụ trên blog này.

Bên cạnh đó, các bạn có thể thấy dịch vụ cài blog của mình đôi khi nó quá thừa, hoặc hơi thiếu cho nhiều nội dung blog khác nhau, nhất là những người đang làm Tiếp thị liên kết thì gói dịch vụ này chưa thật sự tối ưu, mà lượng độc giả của mình thì phần lớn đều làm Tiếp thị liên kết cả. Vì vậy trong năm 2013 sắp tới, mình sẽ mở tiếp một vài dịch vụ cài blog WordPress chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng cụ thể, trong đó bao gồm gói đặc biệt dành cho những người làm tiếp thị liên kết, blog cá nhân, blog chuyên nghiệp và website thông tin cỡ nhỏ. Và không ngừng liên tục nâng cấp dịch vụ để nó luôn trở nên mới mẻ đối với mọi người, đặc biệt những ai đã sử dụng dịch vụ của mình.

Còn bạn, bạn sẽ làm gì vào năm 2013?

Hãy cho mình và tất cả mọi người ở đây biết bạn có dự định gì trong năm 2013 để chúng ta có thể cùng nhau thảo luận hoặc chia sẻ, biết đâu từ đây, bạn sẽ có thêm nhiều người bạn khác có chung ý tưởng và cùng đồng hành thì sao :x .

Cuối bài, mình mong rằng sang năm mới mọi công việc của mình đều trở nên thuận lợi hơn để có thêm nhiều điều kiện ra mắt nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn hơn nữa. Nếu các bạn cảm thấy blog mình có ích và muốn giúp đỡ mình, hãy ủng hộ hoặc giới thiệu những dịch vụ của mình đến với bạn bè và khi nào có mua hosting hay domain thì nhớ liên hệ mình để được tư vấn nhé.

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.