Trang chủ Wordpress Tổng hợp Plugin/Theme WordPress chủ đề Noel 2013

Tổng hợp Plugin/Theme WordPress chủ đề Noel 2013

bởi
0 bình luận 2,K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Plugin thay đổi background giao diện và thêm hiệu ứng tuyết rơiNoel sắp tới rồi và bạn đã chuẩn bị gì cho đứa con cưng của mình. Ắt hẳn là khi thấy người người, nhà nhà trang trí noel theo cách riêng của mình thì bạn chắc bạn cũng sốt ruột lắm phải ko? Lâu quá ko viết bài vì ko có project mới để làm nên ko có gì hay để chia sẻ thêm cho anh em. Mà lâu quá ko viết bài thì sợ lục nghề nên giờ chuyển hướng viết tổng hợp plugin vậy. Tổng hợp thì ko khó lắm nên mình sẽ cố gắng viết full các plugin và themes tốt nhất mà tớ sưu tầm được.

Plugin thì nhiều nhưng tớ cũng khuyến cáo trước với các bạn là nên dùng chọn lọc thôi nhé, vì bản chất các plugin này sử dựng javascript và images là nhiều nên sẽ dẫn tới làm giảm tốc độ tải của website. Ở trang Du lịch Campuchia giá rẻ tớ cũng chỉ sử dựng vài plugin demo cho các bạn thôi. Còn themes thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi dùng nhé.

Hãy trang trí Noel cho website theo cách riêng của bạn !

Khuyến mãi Black Friday

Plugin chủ đề Noel

Plugin miễn phí

Improved Let It Snow

Đây là plugin tạo hiệu ứng tuyết rơi vô cùng đẹp mắt cho website của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh độ rơi của tuyết dày hay mỏng một cách rất dễ dàng. Plugin này thích hợp cho tất cả các website và cũng ko làm quá chậm tốc độ load của web.

Merry Christmas Everyone

Hiệu ứng ông già Noel nhảy múa

Hãy tưởng tượng khi khách vào website của bạn và ông già Noel hiện ra nhảy múa tưng bừng thì sao nhỉ, khách truy cập sẽ rất hào hứng phải ko nào. Ông già Noel rất đẹp dzai và thông mình sẽ lun nhảy theo scroll của web nhá.  Tải và dùng thử thôi nào

Video Demo

Đồng hồ đếm ngược Noel

Widget đồng hồ đếm ngược Noel

Plugin này sẽ tạo ra 1 widget hiển thị đồng hồ đếm ngược thời gian đến Noel cho website của bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 plugin bên dưới nhé, rất nhiều tùy chỉnh trong admin cho bạn lựa chọn

Plugin trả phí

Christmas Card – $15

Plugin tạo trang lời chúc Noel cho WordPress

Cùng gửi tặng lời chúc Giáng sinh an lành đến tất cả các độc giả và khách hàng của mình kèm theo background và hiệu ứng lung linh cùng tiếng nhạc Giáng sinh đầy ấm áp với plugin Christmas Card này nhé. Plugin này hỗ trợ bạn 9 kiểu landing page chủ đề Noel rất đẹp mắt cùng các hiệu ứng tuyết rơi đủ kiểu.

Christmas Popup Card – $8

Plugin tạo popup thiệp chúc Giáng sinh

Một giải pháp chèn một lời chúc Giáng sinh vào website mà không bắt khách phải vào một trang khác như plugin phía trên.

Christmas Magic – AA Snow | $6

Plugin thay đổi background giao diện và thêm hiệu ứng tuyết rơi

Nếu chỉ có tuyết rơi mà bạn vẫn chưa thấy có đủ không khí Giáng sinh trên website thì thử dùng plugin này để nó có thể tự thay đổi hình nền của website theo chủ đề Giáng sinh luôn xem?

Theme WordPress miễn phí chủ đề Giáng sinh

Có khá nhiều theme wordpress đẹp và chất cho mùa Noel, cũ có mới có, nhưng đã là mùa Giáng sinh thì sẽ ko phân biệt là cũ hay mới nữa phải không? chủ yếu là style đẹp, bố cục ổn là ok rồi. Bên dưới là các theme mình tìm được, tông đỏ có, xanh có, trắng có, tha hồ cho các bạn thích một mùa Noel như thế nào nhé

ChristmasPress

christmaspress-theme

WordPress Christmas

Với giao diện khá đơn giản nhưng vô cùng chất này thì mình nghĩ nó thích hầu hết 90% các website blog cá nhá hay tin tức đơn giản. Bạn nên tải về dùng thử và trải nghiệm nó

Christmas WordPress Themes

Mistletoe

Mistletoe WordPress Theme

Khác với Theme WordPress Xmas ở trên thì Misletoe lấy tông xanh trắng làm chủ đạo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt phải không, tích hợp giao diện responsive và slider đẹp mắt, mình thấy theme này vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, còn bạn nghĩ sao?

DW Page

DW Page WordPress Theme

DW Page thích hợp cho ai chơi MMO vì 1 theme miễn phí mà có đến 6 child themes với nhiều phong cách khác nhau: landing page, 404 page, sidebar….. Còn chờ gì mà ko lựa chọn nữa hả????

Xmas

Xmas WordPress Theme

Không khí Noel trong 1 đêm tuyết đầy lãng mạn tuyệt vời bao trùm cả trang web của bạn là cả giác mà giao diện Xmas này mang lại. Dù không phải làm theme mới nhưng nó đủ để cho bạn dùng trong mùa Noel này đấy.

WordPress Theme – Merry Christmas

Đây là 1 theme Xmas for wordpress theo phong cách hiện đại , đơn giản mà phong cách.  Bạn có xem demo ở đây và download vô tư nhé

WordPress Theme - Merry Christmas

Quá nhiều lựa chọn phải không? Hãy thử dùng và chia sẻ website bạn đã trang trí như thế nào với anh em bên dưới nhé.

Xem thêm các resources về Noel:

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.