Trang chủ Chuyện ngoài lề Thachpham.com cần sự giúp đỡ của bạn để phát triển trong năm 2014

Thachpham.com cần sự giúp đỡ của bạn để phát triển trong năm 2014

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 978 views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

surveyThời điểm kết thúc năm 2013 đã cận kề và tất cả chúng ta đều rất đang háo hức mong chờ cho đến năm 2014 với nhiều thành công hơn. Và Thachpham.com cũng không phải ngoại lệ khi vẫn đang tiếp tục muốn phát triển blog này lên một tầm cao mới hơn và quan trọng là ngày càng có ích hơn, loại bỏ những bất cập.

Tuy là một blog cá nhân nhưng từ năm 2012 đến nay, blog luôn phát triển dựa theo sở thích của độc giả, đó là lý do tại sao mình thường xuyên ra các chương trình thu nhận ý kiến đóng góp để không ngừng nâng cấp blog.

Nếu bạn thích blog này và muốn nó tiếp tục được phát triển mạnh mẽ hơn trong năm Giáp Ngọ 2014 thì có thể giúp mình bằng cách dành ra vài phút trả lời một vài câu hỏi survey bên dưới. Những câu trả lời của các bạn là những dữ liệu vô cùng quý giá để mình tiếp tục blog ngày càng tốt hơn vì bản thân mình sẽ không bao giờ ngừng đầu tư cho blog.

Khuyến mãi Black Friday

[gravityform id=”8″ name=”Survey ThachPham 2014″ title=”false” description=”false”]

Nếu bạn có nhập email vào form trên, bạn có thể sẽ may mắn nhận được một số phần quà nhỏ cảm ơn của mình sau khi hoàn thành survey.

Và đừng quên nếu bạn thấy có gì cần đóng góp ý kiến, hãy viết dưới khung bình luận nhé.

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.