Trang chủ WordpressWordpress Plugin Các plugin trang trí website dịp Giáng Sinh 2014

Các plugin trang trí website dịp Giáng Sinh 2014

bởi Thạch Phạm
1 bình luận 2,8K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Vậy là chỉ còn gần 10 ngày nữa là dịp Giáng sinh 2014 đã đến để chuẩn bị kết thúc một năm đầy sóng gió lẫn thành công. Mọi người đều rục rịch chuẩn bị những sự kiện chào dịp Giáng sinh cũng như năm mới, vậy tại sao lại không làm cho website WordPress của bạn cũng có chút không khí Giáng sinh và năm mới để tạo sự thú vị cho khách truy cập nhỉ.

Những hiệu ứng như tuyết rơi, pháo hoa, đèn trang trí,…đều có thể làm dễ dàng với các đoạn Javascript hoặc plugin cho jQuery nhưng hiểu được đại đa số độc giả ở đây có thể sẽ gặp khó khăn khi làm việc với các code thuần nên mình sẽ giới thiệu các plugin có sẵn, bạn chỉ cần cài đặt và kích hoạt là có ngay hiệu ứng Giáng sinh lung linh.

Plugin hay và miễn phí cho dịp Giáng sinh

WP Super Snow

wp-super-snow

Là một plugin miễn phí giúp bạn chèn nhiều kiểu hiệu ứng tuyết rơi khác nhau vào website bằng việc sử dụng CSS3 và jQuery, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ rơi, tần suất rơi dễ dàng trong trang quản trị.

Khuyến mãi Black Friday

Tribulant Snow Storm

tribulant-snow

Mặc dù chỉ hỗ trợ một kiểu tuyết rơi đó là rơi dạng bão tuyết (kiểu như có gió đang thổi mạnh) nhưng bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của hạt tuyết, số lượng hạt, tốc độ rơi,…Ảnh demo bạn để ý kỹ thì sẽ thấy các hạt tuyết, còn nếu bạn muốn dùng theme giống vậy thì tải tại đây.

Let It Snow

Mặc định nếu bạn sử dụng plugin JetPack thì sẽ có nút kích hoạt hiệu ứng tuyết rơi tại Settings -> General, đây cũng là tính năng hưởng ứng lời kêu gọi  Let It Snow của Matt (“trùm cuối” của WordPress). Tuy nhiên, với những người dùng không sử dụng JetPack thì có thể sử dụng plugin Let It Snow này, và thậm chí nó còn có nhiều tùy chọn hơn, hiện tại Thachpham.com cũng đang sử dụng hiệu ứng của plugin này.

Snow My WP

snow-my-wp

Thay vì xem những hạt tuyết trắng trắng tròn tròn xấu xí thì bạn có thể dùng plugin này để thay thế bằng những bông hoa tuyết xinh xắn lung linh. Nói nhỏ nè, mình ở Bắc Âu và chưa thấy tuyết hình bông hoa này bao giờ.

Christmas Countdown Clock

christmas-countdown

Tăng thêm không khí háo hức đến Giáng dinh bằng các mẫu đồng hồ đếm ngược dành riêng cho dịp Giáng sinh.

WP Christmas Class

christmas-calss

Nếu bạn là người rành CSS thì plugin này khá có ích cho bạn với tính năng tự thêm một class dành riêng cho dịp Giáng sinh vào thẻ body của website và nó sẽ tự động bật/tắt theo ngày tháng mà bạn đã thiết lập. Việc của bạn còn lại chỉ là viết CSS cho giao diện của mình dựa theo class này mà thôi.

Xmas Light

xmas-light

Treo bóng đèn nhấp nháy trên website để đón giáng sinh nào.

DW PopUp Card

dw-popup-card

Gửi lời chúc đến khách truy cập vào dịp Giáng sinh bằng một tấm thiệp điện tử được hiển thị tự động bằng hiệu ứng popup lightbox trên website.

Các tài nguyên miễn phí khác dịp Giáng sinh

100 flat icons chủ đề Giáng sinh

Print

16 icon Giáng sinh dạng PSD

christmas-icons-psd

 Giao diện Landing Page bằng HTML cho Giáng sinh

christmas-html-landingpage

Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ và năm mới đầy may mắn nhé!

Đánh giá nội dung này
1 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.