Trang chủ WordpressThemes Wordpress 7 theme miễn phí đẹp nhất cho tháng 4/2014

7 theme miễn phí đẹp nhất cho tháng 4/2014

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 1,5K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Tiếp tục trong tháng 4 này, mình xin gửi đến các bạn một vài theme WordPress miễn phí tuyệt đẹp mà các bạn nên sử dụng cho các dự án tiếp theo của mình.

Với danh sách theme này, bạn có thể nhận ra rằng các theme miễn phí ngày càng trở nên chuyên nghiệp và không thua kém gì các theme trả phí trước đây, đa phần đều hỗ trợ Responsive, CSS3 và HTML5 khá chuyên nghiệp. Hãy kiểm tra thử nhé.

1. Restaurante

restaurante-theme

Demo Download

Khuyến mãi Black Friday

Một theme dạng blog có tông xanh rất đẹp, bạn có thể áp dụng cho các blog ẩm thực hoặc mảng làm đẹp là phù hợp nhất. Theme này có bản trả phí và cũng có bản miễn phí, bản trả phí sẽ được dùng nhiều tính năng khác tốt hơn.

2. NewMedia

newmedia-theme

Download

Nếu bạn có khả năng CSS và cần tìm một theme đã có sẵn tất cả, chỉ việc viết thêm CSS thì bạn có thể dùng qua theme NewMedia này. Bạn có thể tùy biến bỏ bớt số cột nếu không thích kiểu 3 cột có sẵn của theme.

3. DazzLing

dazzling-theme

Demo Download

Dazzling là theme miễn phí hỗ trợ Responsive, CSS3 thông qua việc sử dụng Bootstrap Framework 3 để trang trí giao diện của mình. Mặc dù các thành phần khác cũng chưa có gì nổi bật nhưng bạn có thể chọn nó vì hỗ trợ một full width slider khá đẹp mắt và đi kèm theo bộ Font Awesome.

4. Story

story-theme

Demo Download

Một blog cá nhân ngoài nội dung tốt thì việc tìm một giao diện đầy cá tính, cá nhân hóa cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Theme Story miễn phí hỗ trợ Responsive rất chuẩn sẽ giúp bạn có một giao diện khác biệt cho chính cá nhân của mình.

5. Elmax

elmax-theme

Demo Download

Cũng thuộc dạng theme dành cho blog cá nhân đơn giản sử dụng Bootstrap Framework 3.

6. WriterStrap

writerstrap-themeDemo Download

Nếu bạn thích kiểu menu cố định giống Thachpham.com cho một giao diện blog mà chưa biết cách làm thì có thể dùng theme này. Bố cục rất gọn gàng, dễ nhìn và hỗ trợ một menu cố định khá đẹp và chuyên nghiệp.

7. JustWrite

justwriter-theme

Đây là theme đẹp nhất mà mình đã tìm ra được trong tháng vừa qua, rất phù hợp cho các nhu cầu tạo blog chuyên nghiệp hoặc thậm chí là một trang tin cỡ nhỏ, kèm theo hiệu ứng đẹp mắt.

Demo Download

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.