Trang chủ WordpressThemes Wordpress Các themes WordPress miễn phí đẹp nhất tháng 1/2015

Các themes WordPress miễn phí đẹp nhất tháng 1/2015

bởi Thạch Phạm
1 bình luận 1,9K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Mặc dù mình đã có ghi thông báo tạm không đăng bài đến qua Tết nhưng do một số bài được người dùng yêu cầu viết nên phải viết, và bài mang tính chất mỗi tháng như việc giới thiệu các theme miễn phí đẹp nhất lại càng phải viết, vì biết đâu gần Tết cổ truyền rồi bạn sẽ tìm được một theme ưng ý mà không cần phải mua các theme trả phí tốn kém thì sao? Với các theme miễn phí đẹp nhất mà mình đã sưu tầm được trong tháng này, hy vọng việc tìm được một theme miễn phí phù hợp với nhu cầu của bạn không còn quá khó khăn nữa.

Modern (Demo Download)

modern-freetheme

Modern là một theme miễn phí mới nhất và cũng có thiết kế rất là đẹp cho những người dùng cần theme để làm một website portfolio trực tuyến, hoặc có thể viết blog. Sở dĩ nó có thể làm được trang portfolio là vì các sản phẩm trong portfolio sẽ được hiển thị với dạng lưới và kèm theo bộ lọc rất tiện dụng, ngay bên dưới phần hiển thị portfolio là các khung hiển thị các bài viết khá đẹp và gọn gàng. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế cũng có một bản hướng dẫn để bạn có thể biết cách sử dụng và thiết lập theme này hiển thị như demo.

Lawyeria Lite (Demo Download)

lawyeria-lite-theme

Khuyến mãi Black Friday

Cái tên Lawyeria có vẻ theme này chỉ phù hợp cho mục đích làm website giới thiệu dịch vụ luật sư, nhưng dĩ nhiên bạn vẫn có thể áp dụng cho các hình thức website giới thiệu dịch vụ khác. Điểm nhấn của theme là trang chủ sẽ là trang giới thiệu thông tin về dịch vụ rất bắt mắt để bạn trình bày nội dung giới thiệu. Chỉ vậy thôi, nhưng có thể nhiêu đó là đã đủ cho một website giới thiệu dịch vụ.

Bravo (Demo Download)

bravo-theme

Bravo là một theme miễn phí để làm blog dành cho những ai cần sự đơn giản, không quá cầu kỳ để tập trung tối đa vào nội dung. Nhưng với sự đơn giản này, đây cũng là một lợi thế nếu bạn có khả năng tùy biến theme để làm nó trở nên phù hợp với nhu cầu của bạn.

Catch Base (Demo Download)

catch-base-pro

Catch Base là một ứng cử viên sáng giá nếu bạn cần một theme để tự tùy biến lại phù hợp cho cả mục đích làm blog và làm trang giới thiệu doanh nghiệp vì Catch Base vốn được sinh ra để làm việc đó. Mặc định nó hỗ trợ một giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, Responsive đầy đủ và nhiều Page Template.

Perkins (Demo Download)

perkins-theme

Nếu bạn cần một theme đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc hài hòa dành cho một blog cá nhân thì Perkins là lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn. Theme này dành cho blog nên sẽ không có gì đặc biệt, nhưng cái đặc biệt của nó là đơn giản nhưng vẫn rất “sang”.

Gibson (DemoDownload)

gibson-theme

Cũng là một theme dành cho blog cá nhân đơn giản nhưng với tông màu tối, hiển thị ảnh đại diện dạng lớn nên sẽ phù hợp với các blog về thời trang hơn, nhưng dĩ nhiên là nó rất đẹp.

Keratin (Demo Download)

keratin-theme

Keratin tuy mang một giao diện đến mức tối giản, chỉ có hai màu sắc duy nhất nhưng về tính năng thì khá đầy đủ như nó có thể hỗ trợ hiển thị bài viết theo nhiều Post Format khác nhau, hiệu ứng phóng ảnh khi rê chuột vào nhìn khá bắt mắt.

_tk (Demo Download)

tk-theme

_tk là một starter theme với sự kết hợp giữa starter Underscores lừng danh và Bootstrap Framework cho những ai muốn tìm một theme đơn giản, đã tích hợp Bootstrap đầy đủ để tiến hành tùy biến theo ý thích của mình. _tk hiện tại đang hỗ trợ hiển thị toàn bộ các thành phần trong Bootstrap Framework phiên bản mới nhất và có Responsive.

Everal (Demo Download)

everal-theme

Thoạt nhìn có thể bạn không tin Everal là một theme hoàn toàn miễn phí (không có bản Pro gì cả, bản miễn phí duy nhất), nhưng sự thật đây là một theme miễn phí bạn có thể sử dụng ngay bây giờ. Everal hỗ trợ bạn tùy biến lại sidebar, một số shortcode rất đẹp và trình bày bài viết dưới nhiều post format khác nhau.

ProfitMag (Demo Download)

profitmag-theme

Đây là một theme dạng tin tức hoàn toàn miên phí hiếm hoi mà bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ. Mặc dù theme tin tức này vẫn còn khá đơn giản nhưng dĩ nhiên bạn vẫn có thể tùy biến thêm dựa trên cấu trúc của nó.

Business One (Demo Download)

business-one-theme

Giờ đây việc có được một theme giới thiệu sản phẩm/dịch vụ miễn phí với nhiều hiệu ứng đẹp lung linh đã không còn quá khó nữa, khi mà bây giờ bạn có thể tải theme Business One về và sử dụng để có một website như ý. Trong trang tải theme, họ có đính kèm một video để bạn có thể làm được trang chủ như demo mà không cần phải vọc vạch nhiều nữa.

Ở trên là các theme miễn phí mà mình thấy đẹp nhất trong các theme WordPress miễn phí được ra mắt vào tháng 1 này. Dĩ nhiên nó có thể không đẹp được như các theme trả phí nhưng đôi khi có những theme miễn phí lại phù hợp hơn với nhu cầu của chúng ta nên sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền.

Đánh giá nội dung này
1 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.