Trang chủ WordpressThemes Wordpress [Premium] 8 themes cho website tin tức mới nhất

[Premium] 8 themes cho website tin tức mới nhất

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 1,8K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Mặc dù đã có rất nhiều theme miễn phí hỗ trợ bạn làm các kiểu website khác nhau trên nền tảng WordPress nhưng có lẽ nó vẫn không được chuyên nghiệp cho lắm, nhất là với thể loại khó làm theme như một website tin tức. Nếu bạn có ý định đầu tư làm một trang tạp chí nhỏ hay tin tức cho công ty của mình thì nên tham khảo các theme dưới đây.

1. Opinions – $79

Opinions - Theme tin tức chuyên nghiệp cho WordPress

Hãng GabfireThemes đã quá nổi tiếng trong việc làm theme chuyên phục vụ cho nhu cầu làm site tin tức, Opinions là một trong những theme mới nhất của họ với bố cục sáng sủa, chuẩn SEO, hỗ trợ Repsonsive cùng với việc tích hợp cho BuddyPress.

DemoMua

Khuyến mãi Black Friday

2. Patterns – $79

Patterns - Theme tin tức giải trí chuyên nghiệp

Một theme mới cũng khá khủng của GabfireThemes chuyên phục vụ nhu cầu làm website tin tức giải trí, thời trang. Dĩ nhiên đã là trả phí thì các vấn đề như chuẩn SEO, Repsonsive, Option Panel,…thì không cần phải hỏi.

Demo – Mua

3. Stylebook – $79

Stylebook - Theme tin tức nâng cao

Đã giới thiệu theme tin tức mà không đưa nhiều theme của GabfireTheme vào đây thì hỏng hết ý. Stylebook là một theme tin tức có cấu trúc chẳng khác gì các site tin tức chuyên nghiệp, được tối ưu để load nhanh nhất có thể vì một vấn đề khá mệt khi dùng các theme loại này là có quá nhiều query dẫn tới tốc độ chậm.

Demo – Mua

4. TheStylist – $49

TheStylist - Theme tin tức tạp chí thời trang

TheStylist – Theme tin tức tạp chí thời trang

TheStylist là theme mới nhất của Magazine3 tính đến thời điểm đăng bài này, theme được tích hợp sẵn các tùy chọn SEO, hỗ trợ Responsive, nhiều shortcode.

Demo – Mua

5. WebJournal – $49

WebJournal - Theme site tin tức tổng hợp

WebJournal – Theme site tin tức tổng hợp

Theme thích hợp cho việc làm site tin tức tổng hợp, Responsive khá mượt mà và hiển thị đẹp mắt trên các thiết bị di động.

DemoMua

6. Passion – $45

Passion - Theme tin tức hỗ trợ màn hình Retina

Passion – Theme tin tức hỗ trợ màn hình Retina

Phong cách rút gọn nhìn khá bắt mát, dễ đọc nội dung nên thich hợp cho các website tin tức tổng hợp. Hỗ trợ HTMl5, CSS3, Responsive và màn hình Retina.

Demo – Mua

7. ExtraNews – $45

ExtraNews - Theme tin tức hỗ trợ nhiều tùy chọn

ExtraNews – Theme tin tức hỗ trợ nhiều tùy chọn

DemoMua

8. Media Edge – $50

Theme tin tức sử dụng nhiều AJAX

Theme tin tức sử dụng nhiều AJAX

Là một theme tin tức thích hợp sử dụng kèm theo BuddyPress để làm các trang thiên về cộng đồng. Điểm mình thích nhất ở theme này đó là bố cục tinh tế và sử dụng AJAX để tải bài rất chuyên nghiệp.

DemoMua

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.