Trang chủ WordpressThemes Wordpress 12 theme miễn phí đẹp nhất cho tháng 8/2014

12 theme miễn phí đẹp nhất cho tháng 8/2014

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 2,2K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Trong tháng 8 này do mình vừa về thăm quê nhà nên mọi thứ cứ đảo lộn, nhất là việc viết bài. Thành ra tháng này mình không giới thiệu theme miễn phí ở đầu tháng như các lần trước mà sẽ giới thiệu vào cuối tháng.

Trong số 25 theme miễn phí tháng này thì 100% các theme đều hỗ trợ Responsive, khá nhiều theme dành cho website dịch vụ với thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt, mọi người cùng tham khảo nhé.

1. Just Landing Page

just-landing-page-theme

Demo – Download

Khuyến mãi Black Friday

Theme này trông khá đơn giản về mặt thiết kế nhưng nó lại chính là ưu điểm của theme này, vì càng đơn giản hóa thì sẽ càng có cơ hội cho người sử dụng tùy biến lại theo phong cách của họ. Đây là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn cần 1 cái khung Landing Page và tự thêm thắt CSS cho riêng mình.

Tuy nhiên ở bản miễn phí, bạn chỉ có thể sử dụng 22 vị trí widgets kèm theo một backlink trỏ về trang của họ. Nhưng điều này cũng không phải quan trọng lắm đúng không?

2. Wix

wix-theme

Demo – Download

Cái tên nghe có vẻ giống dịch vụ thiết kế website đơn giản Wix nhưng nó không phải như vậy, chỉ là cái tên mà thôi.

Theme này khá thích hợp cho việc tạo blog chuyên nghiệp hoặc cá nhân đều được vì bố cục gọn gàng. Phần hiển thị bài nếu bạn kết hợp với việc sử dụng excerpt thì có thể hiển thị nội dung rất tốt.

3. MH Purity Lite

MH_Purity_Lite

Demo – Download

Một theme tin tức/tạp chí miễn phí hiếm hoi trong khi các theme tin tức khác đều đa phần là trả phí. Mặc dù bị giới hạn tính năng ở bản miễn phí nhưng nó đều có đủ các tính năng cần thiết như Repsonsive, nhiều vị trí widget, hỗ trợ dịch sang nhiều ngôn ngữ và nhiều tùy chọn nhỏ cần thiết khác.

4. Espied

espied-theme

Demo – Download

Nhìn thì có vẻ giống theme cho hình ảnh nhưng thực chất theme này phù hợp với việc làm portfolio online hơn vì nó làm ra là phục vụ các nhu cầu tạo portfolio online. Theme này được thiết kế bởi đội Automattic nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bên ngoài lẫn code.

5. Casper

casperwp-theme

Demo – Download

Casper là một cái tên chỉ một giao diện có thể nói là bất hủ với những người sử dụng mã nguồn Ghost để làm blog. Có không ít lý do để người ta sử dụng Ghost là sử dụng một giao diện thế này.

Thay vì tốn công cài đặt Ghost trên một host riêng biệt thì bây giờ bạn có thể trải nghiệm giao diện đơn giản thuần túy đó lên WordPress với theme Casper WP này.

6. RadCliffe

radcliffle-theme

Demo – Download

Một theme rất phong cách dành cho việc làm blog cá nhân đến từ Thụy Điển. Nếu bạn áp dụng nó cho blog của các dân chụp ảnh thì lại càng tuyệt vời hơn với bố cục hình ảnh trải rộng full màn hình và trang nội dung bài viết thoáng đãng.

7. Simple Business Theme

simple-business-theme

Demo – Download

Tuy sử dụng Bootstrap để làm nền tảng thiết kế nhưng theme này lại không quá cầu kỳ mà lại đơn giản tối đa để người dùng có thể dễ dàng sửa lại những thứ cần thiết.

8. WP Knowledge Base

wp-knowledge-base

Demo – Download

Nếu bạn cần làm một trang chuyên về đăng các bài tutorial/hướng dẫn với chi phí thấp nhất thì tại sao lại không thử qua theme độc đáo mà lại miễn phí này chứ?

Theme này cũng bao gồm luôn các tính năng cơ bản để có một trang support tốt như tích hợp các khung đăng ký/đăng nhập và hỗ trợ đăng câu hỏi ngoài front-end.

9. Blain Bootstrap Theme

blain-bootstrap-theme

Demo – Download

Theme  này cực đơn giản và phù hợp hoàn toàn với tiêu chí xây dựng một blog chuyên nghiệp nhé. Với vẻ ngoài đơn giản nên bạn có thể thoải mái tùy biến nó lại theo ý mình.

10. Wembley

wembley-theme

Demo – Download

Mô tả ngắn gọn chỉ có thể là đơn giản và quyến rũ. Đây nên là lựa chọn của bạn nếu bạn cần theme để làm blog hình ảnh, du lịch.

11. Ward

ward-theme

Demo – Download

Nhìn thì tưởng như đây là theme giới thiệu dịch vụ nhưng đúng hơn là theme này dành làm blog cá nhân nếu ai đó cần một phong cách khác vì ở dưới phần hiển thị thông tin như ảnh thì nó sẽ có phần hiển thị bài mới khá độc đáo với tập trung vào ảnh to.

12. Editor

editor-themefree

Demo Download

Đang là một trong các theme dẫn đầu trong bảng xếp hạng Featured của thư viện theme WordPress.Org, Editor là sự lựa chọn hợp lý về cả phong cách lẫn thiết kế cho các blogger mê viết lách, các size chữ trong theme cũng được điều chỉnh khá bắt mắt và dễ đọc cho các nội dung dài.

Ngoài ra, hãng ThemePass này còn có rất nhiều theme trả phí dành cho blogger đẹp tuyệt trần mà bạn nên ghé qua xem một lần tại đây.

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.