Trang chủ WordpressThemes Wordpress 10 theme cho Woocommerce đẹp nhất – #1

10 theme cho Woocommerce đẹp nhất – #1

bởi Thạch Phạm
1 bình luận 2,1K views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

Khi dùng Woocommerce để làm trang bán hàng, thì khó khăn lớn nhất đó chính là việc tìm một theme ưng ý với mình trong bối cảnh theme miễn phí hỗ trợ Woocommerce ít như nước nhỏ giọt. Thật sự, dùng Woocommerce nếu muốn đẹp thì chắc chắn bạn phải rút hầu bao của mình ra.

Hãy xem điều này là việc bình thường vì một theme đẹp sẽ giúp web của bạn chuyên nghiệp hơn, từ đó sẽ bán được nhiều hàng hơn và bạn có thể hiểu theme đẹp sẽ giúp bạn có lợi nhuận, cho nên việc đầu tư một theme đẹp là điều cần nên làm.

Nếu bạn đang tìm một vài theme cho Woocommerce phù hợp với mình thì hãy thử tham khảo danh sách dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được một theme đẹp nhất cho riêng mình.

10 theme hỗ trợ Woocommerce đẹp mắt

1. GoMarket – Responsive Woocommerce Theme

gomarket-woocommerce-theme

Khuyến mãi Black Friday

Demo & Download

Đây là kiểu theme web bán hàng đang được nhiều người ưa chuộng với menu đứng bên tay trái, hỗ trợ slide, và mega menu chuyên nghiệp. Hiện tại theme này hỗ trợ rất nhiều màu sắc khác nhau, zoom sản phẩm và nhiều tính năng ưa chuộng khác.

2. Martha – Woocommerce Premium Theme

martha-woocommerce-theme

Demo & Download

Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, Martha rất phù hợp để bạn làm các trang shop dành cho nam giới. Ngoài việc hỗ trợ hiển thị đẹp mắt trên các trình duyệt di động, Martha còn kèm theo hệ thống Page Builder riêng biệt rất chuyên nghiệp để hỗ trợ những người không chuyên cũng có thể trang trí bài viết của mình thêm phần đẹp mắt.

Nếu bạn có sử dụng plugin WPML để làm đa ngôn ngữ thì không cần đắn đo với Martha vì nó được tích hợp vào WPML sẵn rồi.

3. Elgrande – 7 Beautiful Layouts eCommerce Theme

elgrande-woocommerce-theme

Demo & Download

Bạn có dự định cần giao diện làm shop thời trang? Hãy thử nghía qua Elgrande một lần nếu bạn cần một bố cục sang trọng, quý phái để kinh doanh các mặt hàng như trang sức, mỹ phẩm. Đặc biệt nếu bạn sở hữu một màn hình Retina, hãy ngắm theme này nhiều hơn.

4. Jumbo – Multi-Purpose WooCommerce Theme

jumbo-woocommerce-theme

Demo & Download

Bạn có cần một theme tối giản nhưng sang trọng để bán quần áo thời trang chứ? Hay bạn ghét các theme có nhiều chi tiết phức tạp? Vậy thì thử xem qua Jumbo, sự tối giản đến lạ lùng của nó đôi khi lại cuốn hút một vài gu thẩm mỹ khác biệt, nhưng điều khác biệt thường…rất khác biệt :D .

5. Pets & Vets – WordPress & WooCommerce

petsandvets-woocommerce-theme

Demo & Download

Ở Việt Nam có lẽ các loại hình kinh doanh đến chó mèo cũng không phải đến mức phổ biến lắm, nhưng nếu bạn đang có một ý tưởng kỳ quặc muốn đi tiên phong thì hãy để theme này giúp bạn có một website với giao diện cực kỳ đặc biệt nhé.

6. GoodLiness – Retina Responsive WooCommerce Theme

goodlinnes-woocommerce-theme

Demo & Download

Một giao diện bán hàng dành cho các đối tượng nữ giới đều cần phải đơn giản nhưng màu sắc dịu dàng và Goodliness đã có đủ yếu tố đó. Bạn có thể tha hỗ tùy chỉnh màu sắc theo ý của mình với chế độ chỉnh màu không giới hạn, và quốc tế hóa website với plugin WPML chuyên nghiệp.

7. Raakbookoo – Woocommerce Theme For Book Store

raakbooko-woocommerce-theme

Demo & Download

Như cái tên đã nói lên công dụng của nó, đây là theme đặc biệt chuyên phục vụ cho việc bán sách hoặc ebook (Woocommerce có hỗ trợ Digital Product).

8. 123Medicine eCommerce WordPress Theme

123medicine-woocommerce-theme

Demo & Download

Việc tìm một theme để bán thực phẩm chức năng cũng không phải dễ vì hiện nay ít theme bán hàng nào lại tập trung vào mảng đó. Với sự xuất hiện của 123Medicine, bạn nên mua ngay lấy nó nếu đang bán các sản phẩm phù hợp với màu xanh lá cây.

Nó hỗ trợ đầy đủ cho plugin WPML và tặng kèm plugin Visual Composer trị giá $20.

9. Shoppik – Premium WooCommerce Theme

shoppik-woocommerce-theme

Demo & Download

Một theme khá đẹp và đơn giản dành cho các yêu cầu làm web kinh doanh mặt hàng nội thất, gia dụng.

10. FashionZozza – WooCommerce WordPress Theme

fashionzozza-woocommerce-theme

Demo & Download

Ứng viên cuối cùng mà mình muốn giới thiệu trong đợt này, đó là một lựa chọn rất tuyệt vời cho các dự án bán hàng thời trang trên Woocommerce.

Hầu như nó hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết bao gồm Responsive, zoom sản phẩm, nhiều kiểu trang chủ khác nhau và có vị trí gắn banner đẹp mắt.

Lời kết

Hy vọng với 10 theme trả phí ở trên sẽ giúp cho bạn một cái nhìn thân thiện hơn trong việc tìm kiếm theme hỗ trợ Woocommerce. Đừng lo lắng khi thấy theme quá phức tạp, vì mỗi khi mua theme nó đều kèm hướng dẫn cài đặt rất chi tiết bên trong theme và bạn có thể làm theo hoặc sử dụng file import dữ liệu có sẵn.

Mình sẽ tiếp tục giới thiệu các theme về Woocommerce trong số kế tiếp :D

Đánh giá nội dung này
1 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.