Trang chủ Giveaway Quà tặng cho Marketer nhân dịp Black Friday 2012

Quà tặng cho Marketer nhân dịp Black Friday 2012

bởi Thạch Phạm
0 bình luận 705 views

Tham gia nhóm hỗ trợ WordPress

Tham gia nhóm Hỗ trợ Server - Hosting & WordPress để cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề về WordPress, tối ưu máy chủ/server.

Tham gia ngay

quà tặng cho marketer làm affiliateChào tất cả mọi người!

Chắc mấy bữa nay mọi người cũng có nhiều suy nghĩ tiêu cực về blog của mình khi thấy các bài viết ngày càng thưa thớt dần, và cũng có thể các bạn cho rằng Thach Pham Blog đã không còn xông xáo như xưa nữa, thậm chí mình có nhận được comment nói rằng blog của mình chỉ tốt những ngày đầu để làm bàn đạp kiếm tiền về sau và khi đạt được mục đích thì bỏ ngang. Thú thực với mọi người là khi nhận được các lời góp ý như vậy thì bản thân cũng hơi buồn vì thực chất mình không phải hít không khí để duy trì blog nên mình cũng phải tranh thủ những thời gian ngoài giờ học để lo làm vài việc nhằm kiếm chút thu nhập duy trì cái blog bé nhỏ nhưng chứa nhiều tâm huyết của mình như thế này, cũng do tuần này có hơi nhiều việc xảy ra nên có thể blog hơi mất căng bằng một chút thôi chứ thực ra mình cũng vẫn còn nhiều dự định viết bài lắm.  :pudency:

Nhưng thôi, hôm nay mình viết bài này không phải để chủ yếu là kể lể mấy việc đó mà quan trọng là có một chút phần quà nho nhỏ của mình dành tặng riêng cho những ai đang làm Affiliate nhân dịp Black Friday 2012 này. Chúng ta đều biết đợt đại hội mua sắm lớn này đều làm những người làm Affiliate ăn ngủ không yên khi phải cố gắng tranh thủ những khuyến mãi giảm giá dịp này để có thể bán được hàng, thậm chí mình biết có người còn đặt ra một bản kế hoạch tiếp thị sản phẩm rất hoành tráng nhân dịp này nữa. Những người mới tham gia vào nghề Affiliate trong đợt này lại càng khó cạnh tranh hơn bởi những “đàn anh đi trước” hầu như đang cố gắng tung ra hết những “tinh hoa” của mình để có thể chiếm được thị phần cao nhất, và như thế sẽ làm cho họ đã khó khăn lại càng khó khăn thêm.

Khuyến mãi Black Friday

Như vậy, để góp một phần nho nhỏ vào việc hỗ trợ những người làm Affiliate có thêm “vũ khí” để chiến đấu trong đợt cạnh tranh cao điểm nay mình sẽ có một vài phần quà nho nhỏ để hỗ trợ các bạn làm Affiliate tốt hơn, nhanh kiếm được tiền hơn để có thêm động lực làm việc. Mình xin nói qua về phần quà này nhé.

Trong gói quà tặng này sẽ bao gồm 20 công cụ trợ giúp cốt yếu dành cho những người làm Affiliate, cụ thể:

  • 3 script PHP hỗ trợ việc xây dựng backlink. Bao gồm hướng dẫn sử dụng tiếng Anh.
  • Một phần mềm hỗ trợ việc tạo nhiều blog cùng một lúc và hỗ trợ đăng bài nhanh. Bao gồm “thuốc” và hướng dẫn sử dụng.
  • Một plugin tự động comment lên chính blog của mình bao gồm các từ khóa quan trọng để hỗ trợ tạo Search Tearm Incoming.
  • 2 phần mềm hỗ trợ việc nghiên cứu từ khóa, tìm long tail keyword.
  • Một phần mềm tự động submit RSS lên các trang ping RSS. Bao gồm “thuốc”.
  • Một bộ graphics cực đẹp và chuyên nghiệp dành cho Marketers. Bao gồm file PSD.
  • Một phần mềm hỗ trợ tạo tài khoản Onlywire tự động.
  • Một plugin WordPress hỗ trợ tạo Opt-in form chuyên nghiệp dành riêng cho Marketers.
  • Bộ sưu tập mẫu Squeeze Pages bằng HTML chuyên nghiệp, bao gồm file PSD.
  • Một phần mềm hỗ trợ xây dựng backlink bằng việc tự động comment, tự động tạo tài khoản các trang directory để submit. Bao gồm “thuốc”.
  • Một phần mềm hỗ trợ tạo script hiển thị thông báo khi người dùng tắt trang.
  • Một phần mềm hỗ trợ tự động Local SEO trên YellowPage và tích hợp với WordPress. Bao gồm “thuốc”.
  • Một plugin WordPress hỗ trợ tự động đăng video từ Youtube lên site theo từ khóa.
  • Một plugin hỗ trợ SEO On-page cho bài viết, mà cụ thể là SEO Pressor đã được null.
  • Một bộ theme kèm theo plugin hỗ trợ tạo một trang chuyên bán sản phẩm chuyên nghiệp dành cho Marketers.
  • Một plugin hỗ trợ tạo mã coupon chuyên nghiệp và nhúng nó vào bài viết đẹp mắt, hỗ trợ responsive.

Trong đó, các bạn có thể thấy mình đã nói rõ là các phần mềm và các script đã được “uống thuốc” để mọi người có thể cùng sử dụng. Nhưng mình đảm bảo với các bạn tất cả các script này đều là sạch và được đảm bảo bởi các team “chích thuốc” hàng đầu thế giới và được mình dùng tải khoản VIP để nhận, không phải các trang blackhat hay chia sẻ hàng null đầy rẫy trên top tìm kiếm Google mà các bạn search được.

Việc null hay chích thuốc ở đây không phải mục đích là cho mọi người dùng free 100%, mà là coi như bạn có cơ hội để dùng các sản phẩm này và nếu bạn thấy tốt, hãy mua bản quyền của tác giả để được update và hỗ trợ của họ, đừng quên viết những review lời hay ý đẹp nếu bạn thích.

Và quan trọng hơn hết là chương trình download quà tặng này chỉ có 5 ngày, sau 5 ngày mình sẽ xóa link download. Vì vậy các bạn hãy download nhanh kẻo trễ nhé  :adore:

Thời hạn download

Chương trình đã kết thúc.

Chương trình quà tặng đã kết thúc. Hẹn gặp lại mọi người ở chương trình lần sau.

Nếu thấy các chia sẻ của mình có ích, hãy mời mình 1 ly cà phê để có thêm điều kiện ra mắt thêm nhiều chương trình tặng quà tốt hơn nhé. Cám ơn mọi người.

[donationdownloads id=”4″]

Đánh giá nội dung này
0 bình luận

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại blog tạm đóng bình luận vì mình cần tập trung thời gian vào cập nhật bài viết. Bình luận sẽ mở ra cho đến khi mình sẵn sàng.